List eđa áróđur? Ég sameina ţetta bara og bý til listrćnan áróđur!

Hér eru listrćnu ESB bolirnir mínir sem ađ tjá hina abstrakt upplifun mína á veruleikafirringu hins póstmóderna hómo glóbalis.  Í verkum mínum leitast ég viđ ađ skilgreina hiđ óskilgreinanlega međ hjálp hugrćns kúbisma sem bregđur litum á nýja fleti skođannamyndunar okkar varđandi ESB...

image5.jpg

image4.jpg

image3.jpg

image2.jpg

image1.jpg

 

Ef ţiđ viljiđ svo skođa meiri list eđa áróđur getiđ ţiđ fariđ inn á www.bvbolir.com og keypt ykkur hrein listaverk... eđa áróđur,- "whateva"!


mbl.is Andstćđingar ESB mótmćla listaverki
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottir bolir hjá ţér Pétur. Mjög flottir. Eigđu gott kvöld.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 28.7.2009 kl. 18:35

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

gćtir komiđ ţessu á ţessi föt hérna :)

http://i26.tinypic.com/2mdqxsh.jpg

Óskar Ţorkelsson, 28.7.2009 kl. 18:37

3 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

he he, ég ţarf ađ fá mér svona föt... uber kúl

Brosveitan - Pétur Reynisson, 28.7.2009 kl. 19:56

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ég vil endilega í ESB, getur ţú ekki útbúiđ boli sem passar mér?

Ingibjörg Friđriksdóttir, 28.7.2009 kl. 21:11

5 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Nú er ţlađ á hreinu ađ viđ förum norđur 6.ágúst, ég kíki í bolabúđina, hvar er hún??

Ásdís Sigurđardóttir, 28.7.2009 kl. 21:27

6 identicon

Frábćrt.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 28.7.2009 kl. 21:31

7 Smámynd: Ómar Ingi

Ánćgđur međ ţig ţví ESB er ekki fyrir okkur enda förum viđ ekki ţangađ inn sem betur fer.

Ómar Ingi, 28.7.2009 kl. 22:28

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Finuztu bolir frá mínum zmekk zéđ... 

Steingrímur Helgason, 28.7.2009 kl. 22:54

9 Smámynd:

Frábćrir bolir. Ţarna er komin jólagjöfin í ár

, 28.7.2009 kl. 23:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband