Jįtning. Ég held meš žvķ liši sem Eišur fer til...

Eišur Smįri Gušjohnsen. Skildi hann vera į leišinni aftur ķ...Reyndar hef ég haldiš meš Watford lengi lengi, en žaš er önnur saga.  Žetta er svakalega hallęrislegt en ég held meš Eiši og žaš vęri frįbęrt ef hann fęri til Westham.  Svei mér žį, ég fęri aš horfa į boltann aftur ef žaš geršist.
mbl.is Eišur sagšur į óskalistanum hjį Curbishley
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

"viva la Westham"  Eša sungiš meš lettneskum eurovision stķl " Westham are the winners" la la la

Brosveitan - Pétur Reynisson, 15.5.2007 kl. 14:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband