Rśdolf rataši śt ķ heim ;)

Ég hló mig hęfilega mįttlausan ķ morgun žegar ég var į ferš minni um internetiš.  Lišur ķ vinnu minni vegna Gįttarinnar er aš fara į sķšur meš skemmtilegu efni og ķ dag rakst ég į mķna eigin vinnu į vefsķšu einni.

Af einhverri óžekktri įstęšu, žį rataši mynd af bloggsķšunni minni inn į erlenda vefsķšu meš fyndnum myndum.  Žetta var myndin žar sem ég breytti Adolf ķ Rśdolf til aš friša ķbśa Gdansk.  Sjį fęrsluna hér: http://gattin.blog.is/blog/gattin/entry/167928/

Žaš er óneitanlega gaman žegar aš tekiš er eftir žvķ sem mašur gerir og žaš ratar śt fyrir landsteinana.  Kann einhver ykkar skżringu į žessu?  Žżšir žetta žį aš ég sé fręgur og aš ķslenskur hśmor sé ķ śtrįs?  Verš ég rķkur į morgun?  Žetta er tilefni fyrir annan kaffibolla Wink
rudolfcap


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Peningalyktin og fręgšarljóminn berast hingaš vestur ķ bę.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 11.4.2007 kl. 09:53

2 Smįmynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

sniff sniff... skrķtiš, ég finn enga lykt

Brosveitan - Pétur Reynisson, 11.4.2007 kl. 09:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband