Nż rįs kominn inn į Gįttina "Fręšsla"

Žį er ég byrjašur aš setja inn fyrstu fręšslumyndböndin.  Ég įkvaš aš fyrst viš erum į svo gręnum nótum ķ žjóšfélaginu ķ dag, aš žaš vęri vel viš hęfi aš setja myndbönd frį Sorpu sem kenna okkur aš endurvinna hlutina rétt.

Einnig auglżsi ég eftir efni frį ykkur sem ętti erindi inn į Gįttina.  Allt kennsluefni og fręšsluefni er vel žegiš.  Efni frį lķknarfélögum, góšgeršarstarfsemi og tannhiršu eša hvernig į aš spila į greišu... endilega sendi mér žaš.  Hafiš samband viš mig į gattin@gattin.is

www.gattin.is

fradsluras


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnór Valdimarsson

Snišugt, gaman aš sjį hvaš gįttin stękkar mikiš. :D

Arnór Valdimarsson, 29.3.2007 kl. 14:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband