Leikjasķšan öll aš koma til į Gįttinni

Śff !!  Žaš hefur veriš meira pušiš aš setja upp leikjasķšuna žannig aš hśn virki eins og ég vil.  Ég er ekki enn 100%  įnęgšur en allt ķ įttina.  Ég hef alltaf veriš skśffašur yfir žvķ hversu illa er unniš aš stęrstu leikjasķšu hér į landi, leikjanet.is, žvķ žar er allt of oft hęgt aš nįlgast fulloršins efni gegnum tengla sem eru į žessu sķšum. 

Žetta er algjörlega óįsęttanlegt og ég veit aš mjög margir foreldrar eru mér sammįla.  Žetta er ein af żmsum įstęšum fyrir žvķ aš ég fór ķ vinnuna viš Gįttina.  Einnig er ég mjög ósįttur viš margar auglżsingar sem birtast kringum žessa leiki, hvort sem žaš er inni į ķslensku leikjasķšunni eša erlendum.

Mér finnst aš žaš eigi aš vera hęgt aš halda śti góšum afžreyingarvef sem allir ķ fjölskyldunni geti notiš og engin hętta į aš efni birtist žar inni sem sé ekki viš hęfi barna.  Ég vona aš mér takist žaš meš Gįttinni.

 
Allar įbendingar, hrós og jįkvęš gagnrżni eru vel žegin frį ykkyr netverjar og sambloggarar.

www.gattin.is
leikircap

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žetta er afsaplega flott og vel gerš sķša. Hönnunin er góš en mętti vera meira skipulögš, žetta virkar doldiš fjótandi ...

En allt annaš er ķ fķnasta lagi. Note bene, ég er forritari hjį stórfyrirtęki ķ Reykjavķk og hef gert nokkrar heimasķšur.
Gangi žér vel meš žetta og Guš blessi žig ! 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 27.3.2007 kl. 17:36

2 Smįmynd: Arnór Valdimarsson

Žetta er mjög flott og vönduš sķša. Ég er sammįla Zeriaph aš žetta virki dįlķtiš fljótandi, vantar meira af litum og žegar fleiri leikir koma žį verša aušvitaš aš vera flokkar. En sķšan er lķka snišugt aš hafa senda leik žvķ žį veršur meiri virkni, dįlķtiš erfitt aš vera einn aš lįta svona inn. Annars er žetta flott framtak. Ég prófaši Blobber leikinn en hann var of stór fyrir skjįinn minn :/. Žaš er lķka snišugt aš hafa svona gįttin męlir meš žessum leik og hafa video sem sżnir leikinn.

Arnór Valdimarsson, 28.3.2007 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband