Ég vil eiga fisk...

GA-Screenshot2 En ég vil ekki bara hafa einn sætan uppi á borði inni í stofunni hjá mér.  Ég vil eiga marga fiska, 56 stykki svo ég sé nákvæmur.  Já hvorki fleiri né færri.  Nokkra þorska, nokkrar ýsur og kannski einn steinbít líka.

Ég vil einnig hafa þá í einhverju búri úti í sjó sem ég get svo heimsótt til að dást að mínu einka sædýrasafni. Wink

þó ég grínist með þetta, þá styð ég þá hugsun að fiskurinn sé eign okkar allra og að við eigum að vinna að því að útfæra þá hugsun betur, þannig að fyrirtæki geti bæði haft hag af því en einnig við hin sem erum bara með gullfiska í búri heima hjá okkur.

Ég vil alla vega getað labbað niður í fjöru um ókomna tíð og veitt í soðið . 


mbl.is Stjórnarandstaðan vill útskýringar á stjórnarskrárfrumvarpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband