Opnar ýmsa möguleika...

Get ég þá farið í mál við veðurfræðingana sem lesa veðurfréttirnar í útvarpinu, vegna þess að þeir eiga óbeint orsök á örorku minni vegna sjúklegs þunglyndis? 

Leiðindin voru svo mikil að ég nánast hoppaði fram af svölum.  Þetta er graf alvarlegt mál og ég vil vita rétt minn.  hver ber ábyrgð á því að ég er svona sem ég er og er hægt að gera eitthvað í því og það sem skiptir mestu máli, - hver borgar? Wink

P.S:  Ég verð mest þunglyndur í 1 sólarhring, broskallinn sem býr inni í mér getur ekki haldið í sér andanum lengur en það 


mbl.is Veiktist af krabbameini eftir að hafa faðmað föður sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband