Það sást til einnar á Akureyri

bob-the-builder-bob-waving-4900561
 Skortur á góðum fyrirmyndum?
Ekkert spaug.  !
Ég fylgdi syni mínum á leikskólann sinn í morgun.  Sylvía Nótt er frænka einnar stúlkunnar sem er þar og því var hún í Sylvíu Nótt buningi.  Ég vildi samt sjá þúsund Sylvíur í staðinn fyrir allar þessar beinagrindur og önnur skrímsli. 

Ég var spurður af einum krakka hvað ég ætlaði að verða og ég svaraði:  "mjólkurfræðingur" !  Ég sé enga lækna, flugmenn, slölkkviliðsmenn eða mjólkurfræðinga.

Innst inni sakna ég gömlu daganna þegar meira var lagt upp úr búningunum en ekki rokið út í búð og næsta skrímsli keyot.  Íþrótta álfurinn, Sollur og prinsessur eru gott mál, en ég hef aldrei skilið afhverju foreldrar klæða börnin sín í skrímsla búninga eða beinagrindur.  En það er bara ég.  Ég er svo upptekinn af góðum fyrirmyndum og á erfitt með að sjá skrímsli úr frægri hryllingsmynd sem uppbyggjandi fyrirmynd fyrir krakka.

mbl.is Silvía Nótt hvergi sjáanleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband