Efna hvaš? Ekki tķmabęrt aš reyna aš selja???

Efnagreiningin lętur į sér standa heldur betur.  Hefur eitthvaš gerst ķ sjónum ķ kringum okkur sķšustu įratugina sem viš vitum ekki um og kallar į žessa grķšarlegu varfęrni?  Žorir mašurinn ekki aš hitta mögulega kaupendur sem hann segist hafa ķ hrönnum žarna ķ Japan, vegn ótta um aš hvalirnir séu fullir af geislavirkum efnum og  öšrum óžverra?  Allur fiskur og annaš sem viš erum aš veiša viršist ok.

Ég hugsa eins og sölumašur hér.  Aušvitaš myndi ég taka upp sķman og byrja aš reyna aš vekja įhuga į kjötinu.  Ég myndi tala um hversu sjórinn er hreinn og allar ašrar afuršir į ķslandsmišum leiši aš žvķ sterkar lķkur aš žaš sé allt ķ besta lagi meš kjötiš.  Einungis sé bešiš eftur stašfestingu į žessu.  Aušvitaš getur mašur ekki lofaš upp ķ ermina į sér en lķkurnar eru svo sannarlega meš manni.  "hefur žś įhuga į aš kaupa ef allt veršur ok?"  "Flott er".  Ég hringi žį AFTUR ķ žig žegar žetta er komiš į hreint endanlega"... 

Žetta lyktar af rotnu kjöti og engum kaupendum og Kristjįn er aš fara undan ķ flęmingi ķ žessu mįli segi ég


mbl.is Enn bešiš eftir efnagreiningu į hvalkjötinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband