Ég vil vita meira...

Ég vildi gjarnan fá að vita meira um þessar rannsóknir. Er það eitthvað við útgeislunina sem kemur frá sjónvörpunum sem veldur þessu?  Minnka áhrifin ef setið er lengra frá sjónvarpinu?  hvað ef é klæðist blýkápu, hvað þá? Wink

En án gríns, þá fór ég að velta einu fyrir mér.  Ég er að vinna fyrir framan tölvuskjá 8-10 tíma á dag og þá væri fróðlegt að vita hvort eitthvað sé að stikna inn í mér og ég hægt og rólega að breytast í grænmeti.  Þegar ég hugsa betur út í þetta,þá hef ég byrjað að slefa einstaka sinnum í vinnunni og blogginn mín eru jú ótæpilega bullkennd inn á milli.  Einnig hef ég bætt nokkrum kílóum á mig (3 kg) og konan kvartar undan því að ég sjái hana ekki, þannig að sjónin er greinilega einnig að versna Wink

Veit einhver hvar hægt er að lesa meira um þessaqr rannsóknir? 


mbl.is Mikið sjónvarpsgláp enn skaðlegra en áður var talið fyrir börn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband