ný færsla á job.is...

Ég held að margir séu hlæjandi núna í höfuðstöðvum Baugs.  Þvílíka útreið sem saksóknari fékk með þessu.  Hann gat sjálfum sér kennt um þær ógöngur sem allt þetta mál var komið í og mig grunar á næstunni munum við sjá nýja færslu birtast inni á job.is...

Ég get ekki beðið eftir að sjá Karl Ágúst Úlfsson túlka þetta núna á laugardaginn.  Þetta verður pottþétt tekið fyrir.


mbl.is Dómari stöðvaði skýrslutöku saksóknara í Baugsmálinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Mér finnst þetta með mestu ólíkindum að saksóknari skuli ekki fá að spyrja eins og hann þarf. Ég tek það fram að ég tek enga afstöðu til sektar eða sakleysis sakborninga í þessu máli. Efti því sem málið er umfangsmeira hlýtur það að kalla á meiri og umfangsmeiri yfirheyrslur. Úr því sem komið er þarf auðvitað að keyra þetta mál alveg til enda fyrst ekki var gripið tækifærið þegar flestum ákæruatriðum var vísað frá og málinu bara hent eins og það lagði sig. Reyndar flögrar að manni að dómsformanni sé eitthvað í nöp við Sigurð Tómas settan ríkissaksóknara í málinu. 

Gísli Sigurðsson, 15.2.2007 kl. 18:32

2 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Hann tapaði fyrir honum í skvassi í síðustu viku

Brosveitan - Pétur Reynisson, 15.2.2007 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband