Broadway... sei sei Nei Nei !!

Kom upp í huga minn varðandi þetssi fíkniefna mál á Broadway setning úr biblíunni þar sem talað er hversu breið sé leiðin (Broadway) til glötunnar en mjór vegurinn sem liggur til frelsis.

13 mál finnst mér mikið á einum skemmtistað og skemmtanamenning í dag gengur varla út á neitt annað en að nota töflur eða drykki til að halda sér gangandi allan tíman (party fuel) ásamt því að drekka sig blindfullan og eða dópa sig.  Ekki nema vona að þetta sé eins og hraðbraut til hluta sem fólk sér svo eftir þegar það loks rankar við sig.

Það er hægt að skemmta sér án þess að nota efni eða láta eins og villidýr...  skák er til dæmis mjög skemmtileg...

 
En án gríns þá þarf boðskapur Svavars Sigurðarsonnar að heyrast hærra:  "SAY NO!"

SAYNO


mbl.is Þrettán fíkniefnamál í tengslum við tónleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta sad, getum við ekki kennt lengri opnunartíma um? Auðvitað þurfa allir að taka í nefið þá til að vera ekki orðnir ógeðslegir um 6 leitið ;)

Ég er sáttur með þetta þjóðarátak, en það er bara ekki séns að þeir sigra fíkniefnastríðið, besta forvörnin er að  vinna með þessu. Ég veit ekki betur en að meðalaldurinn á sprautufíkn hefur hækkað jafnt og þétt síðustu 20 ár eða í kringum það síðan kannabis var gert löglegt. Þetta vill ég á Íslandi.

Jakop Trausti Þórðarson (IP-tala skráð) 10.2.2007 kl. 11:45

2 identicon

Já sæll vertu!

Þú þekkir mig ekki neitt en bara sá þetta inn á mbl.is og verð aðeins að segja þér. Ég er að vinna á Broadway og í gær voru hátt í 2000 manns og voru þetta tónleikar sem að dópistar sækja í. Þú getur ímyndað þér að þetta væri lítið sjávarþorp út á landi sem einungis dópistar ættu heima í, þá held ég að maður yrði sáttur með 13 mál á kvöldi.

En ég er auðvita á móti þessu öllu saman, semsagt dópi og rugli. Ég vildi bara leiðrétta þennan misskilning, mér fannst eins og þetta væri eitthvað beint að Broadway.

Atli Þór (IP-tala skráð) 10.2.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband