Katterminator hefi verið sá rétti í jobbið! Sjáið einbeitnina í svipnum hans

"Grrrr, ég ét kisulórur í morgunmat"Terminator of Cat
mbl.is Meindýraeyðir ver sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar vastu fannstu mitt bloggið mitt kv kristinn agnar frá nesk?

Kristinn A. Sörensen Eiríksson (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég segi það sama og Kristinn hérna fyrir ofan.....Hvar fannstu bloggið mitt.?????

En....velkominn inn á mitt svæði....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.5.2009 kl. 16:34

3 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Ég veit allt og kann allt og internetið tilheyrir mér, - MUHAHAHA... hóst hóst!

Án gríns þá eru allar færslur sem við skrifum um allt mögulegt skráðar af google og þannig rambar maður inn á bloggsíður eins og aðrar síður. Svo er ég bara þannig gerður að segi bara "hæ viltu vera memm"?

Brosveitan - Pétur Reynisson, 9.5.2009 kl. 19:50

5 Smámynd: Sigurlaugur Þorsteinsson

Flottur.

Sigurlaugur Þorsteinsson, 9.5.2009 kl. 20:43

6 identicon

Góður. Þetta er flott.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 21:04

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Cool!

Sigurður Þórðarson, 9.5.2009 kl. 22:25

8 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Sigríður Sigurðardóttir, 9.5.2009 kl. 22:52

9 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ertu viss um að þetta sé ekki bara meindýraeyðirinn. Gæti að minnsta kosti tekið að sér að uppræta meindýraeyða

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 10.5.2009 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband