Þýsk skilvirkni?? Er ekki öllum Sk.. sama um jörðina og framtíð barna okkar?

Ég ætla taka svo djúpt í árina og segja að það er allt of stór hópur af valdamönnum og fyrirtækja eigendum sem er alveg nákvæmlega sama um hvert stefnir og ég spái því að engar samþykktir verði gerðar á næstu árum á heimsvísu sem skila einvherju eða því fylt eftir að staðið verði við það.

Því miður er bara mannlegt eðli svona.  Ég spái því að árið 2010 verður haldinn heimsráðstefna þar sem verður fjallað um stöðu mannkyns, samskipti þjóðanna, mannfjölgun og umhverfismál.  Þar mun koma bert í ljós að ekkert miðar áfram og að ekki sé til staðar pólitískur vilji hjá ráðamönnum að breyta til.

 Þetta á því miður bara eftir að versna er ég hræddur um... minn varð skyndilega þunglyndur...  hmmm er eitthvað eftir af tertunni í ísskápnum?


mbl.is Gagnrýnir Þjóðverja fyrir að sætta sig ekki við losunartakmörk koltvíoxíðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband