Icesave samningurinn er hollur fyrir fólk með lágan blóðþrýsting - Kaupið núna bolinn

www.bvbolir.com hér eru nokkrir bolir fyrir Icesave andstæðinga og ESB andstæðinga Smile

icesave2
mbl.is Icesave-deilan vekur athygli í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Bolirnir eru flottir en ég skil ekki brandarana á bak við suma þeirra. Ég er svo fattlaus. Ég sagði við vinkonur mínar að ég hefði dottið á feisið og þá heldu þær að ég hefði dottið og meitt mig en ég var að bulla því ég var byrjuð á facebook. þannig að ég get glaðst að það séu fleiri eins og ég :-)

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 22:43

2 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Hí hí

Já sko fólk verður svo reitt yfir samningum að það verður rautt í framan og hækkar blóðþrýstinginn hjá því samhliða   hollt fyrir þá semsagt er þjást af lágum blóðþrýsting...

Brosveitan - Pétur Reynisson, 16.7.2009 kl. 22:49

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Skildi þetta með lágan blóðþrýsting en það voru fleiri bolir og sumt skildi ég ekki en þú útskýrir það einhvern tímann við tækifæri.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 22:59

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

t.d. Gáfumenn styðja ESB. Það finnst mér ekki en þú ert með einhverjar meiningar þarna á bak við.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:00

5 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Þar kemur háðið fram.  Hómer Simpson er ekki beint sá gáfaðasti...  Og ESB er eins og kleinuhringur.  Flott yfirborð en ekkert innihald.  Hómer elskar líka kleinuhringi

Brosveitan - Pétur Reynisson, 16.7.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband