Stórasta lán í heimi!... Ég hannađi bol til ađ fagna ţessum merka áfanga... ;-)

storastalanbolur.jpg

Ég er ađ hanna fleiri boli og beiđnirnar eru farnar ađ streyma inn um ađ kaupa boli... hér eru 2 í viđbót og fleiri á leiđinni:

 brostu1.jpg

smaela1.jpg


mbl.is 950 milljarđar ađ láni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Áttu hann í medium og lillabláu?

Rut Sumarliđadóttir, 27.6.2009 kl. 12:30

2 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Nei, ţetta er bara mynd sem ég gerđi.  Kannski ćtti ég ađ fara alla leiđ og láta prenta ţetta?

Brosveitan - Pétur Reynisson, 27.6.2009 kl. 13:03

3 Smámynd: Marta smarta

GÓĐUR ŢESSI....Sama spurning áttu hann í medium og dökkfjólubláu, eđa bleiku,taka niđur pantanir Pétur og setja í prentun ,,,,,,ţetta er eitthvađ sem gengur í landann í dag.  Veit um marga í minni fjölskyldu sem myndu kaupa svona bol í hvelli.

Marta smarta, 28.6.2009 kl. 17:43

4 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Góđur...

Halldór Jóhannsson, 28.6.2009 kl. 21:47

5 Smámynd: Jónína Óskarsdóttir

Mig langar í svona bol! Segir ţađ sem segja ţarf.

Jónína Óskarsdóttir, 29.6.2009 kl. 20:03

6 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

já hver veit...  Ég ćtla tjékka ađeins á ţví hverjir myndu prenta svona boli.  Hef reyndar fleiri hugmndir ađ bolum en aldrei haft tíma til ađ gera eitthvađ viđ ţćr hugmyndir.  Ég skal láta ykkur vita hvađ kemur út úr ţessu 

Brosveitan - Pétur Reynisson, 30.6.2009 kl. 01:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband