E-bay ekki barnana best

Gott að fá þetta staðfest að þjónustan á e-bay sé ekki eins góð og þeir gefa í skyn.  Maður hefur heyrt óstaðfestar sögur en málið er að ég myndi ekki treysta helmingnum sem er að selja þarna inni, né að panta eitthvað og lenda svo í veseni ef ekki allt stenst.

 ebay


mbl.is Stela íslenskum myndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta óvægið hjá, og sérstaklega að tengja þetta svona veið Ebay. Þessi búð sem um ræðir í þessari frétt er ekki byggð á ebay dæminu, þetta er sjálfstætt fyrirtæki sem notar Ebay verslun. - Sá sem svindlar á Rebekku er svo söluaðili þessa fyrrnefndafyrirtækis, sem er ekki á Ebay NB. 

Ég gert tugi viðskipta á Ebay, öll gengið frábærlega, og ekkert vesen.  

Völundur Jónsson (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: Sigurpáll Björnsson

Allir þeir sem lenda í svonalöguðu verða að gera sér grein fyrir því að með því að setja efni á netið, er ekki hægt að ábyrgjast að einhverjir komi til með að misnota viðkomandi efni. Það er öllu stolið á netinu, punktur. T.d. þær myndir sem ég geymi á netinu set ég þangað inn í svo lítilli upplausn að ekki er hægt að nýta nær til eftirprentunar. 

Einhver ætti að setja sig í samband við þessa manneskju og benda henni á að vista sín gögn í öðru formi svo þetta sé úr sögunni. 

Sigurpáll Björnsson, 16.5.2007 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband