Brosbolur um útrásarvíkinga... álit okkar ;-)

utrasvikingur.jpg

Pössum okkur á ösnunum Wink

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Útrás eđa Innrás flokkast undir hryđjuverk: Gjörskemmdur bíll eđa hruniđ hús eđa eignamissir í okrarann hvort er betra ađ sćtta sig viđ ţegar fyrrverandi eigandi á í hlut?

Júlíus Björnsson, 3.7.2009 kl. 18:52

2 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Voru viđ ekki asnarnir?

Ragnhildur Kolka, 3.7.2009 kl. 19:00

3 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Ţađ fer eftir ţví hverjir "viđ" erum.

Ekki keypti ég neitt á rugllánum né fór ég til sólarlanda tvisvar í viku. Ekki keyri ég um á jéppa eđa keypti 1000 tommu sjónvarp á yfirdráttarláni til 150 ára ;-)

Brosveitan - Pétur Reynisson, 3.7.2009 kl. 19:04

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég hef tekiđ venjuleg laun og fann óţćgilega fyrir ţví hvađ allt varđ dýrara og dýrara erlendis og tekjur mínar lćkkuđu samanboriđ viđ venjulegar erlendis. Snar minnkađi utanlandaferđir.

Skýring var falsgengi og lákúravarningur? Okriđ og féflettingarnar á öllum sviđum.

Bóksala kannski undanskilin, tilgangur ađ blekkja lestrarhesta?

Júlíus Björnsson, 3.7.2009 kl. 19:23

5 Smámynd: Einar Sigurbergur Arason

Nćrđu ađ selja svona bol? Flestir vilja jú ekki segja "Varúđ, ÉG er útrásarvíkingur.." en kannski "Passiđ ykkur á ţeim"..

Einar Sigurbergur Arason, 12.7.2009 kl. 23:28

6 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

www.bvbolir.com er ađ fara í loftiđ í vikunni og ţar verđur hćgt ađ panta boli frá mér.  Ég er enn ađ vinna í ţví ađ finna einhvern í Reykjavík sem getur gerst dreifingarađili en bolirnir munu koma til mín á Akureyri og verđa međal annars seldir í einni búđ í göngugötunni.  Ég get sent í pósti en ţá legst fáranlegur 750 kall ofan á verđ bolsins.

www.bvbolir er "live" núna tćknilega séđ en ég á enn eftir ađ tengja síđuna viđ vefverslunina og setja inn nokkra hluti.  Ţađ er hćgt ađ sjáflesta bolina núna.  Icesavesamningurinn, ESB og önnur mál eru tekin fyrir.  Icesave bolurinn er vel heppnađur  :-)

Brosveitan - Pétur Reynisson, 13.7.2009 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband