Klám, klám, klám, nekt og smá meira klám...

pacman_857878.jpg

rorschach2.jpg Klám fyrir alla í dag! 

Svakalegar svart-hvítar myndir sem fá mig til að hugsa um... um... hm...  ó já!...teikingarnar sem ég sé uppi á veggjum í leikskólum...  (sorry ekkert annað af viti kom í kollinn minn)

Miss Pacman er svaka skutla og ætti að banna og Rorschach er jú gangandi ofurperri...  Ég meina hann er með klám á heilanum.. í hausnum, -  eða þið vitið.  Þú bara horfir á hann og hugsar:

"Hei Pamela Anderson að hlaupa á ströndinni"!!

Þótt ég grínist með þetta hér, þá verð ég að taka hanskann obbolítið upp fyrir Elsu og feministum sem eru að blogga um þetta.  Ég ætla að lyfta hanskanum nokkra sentimetra, meira get ég ekki.

Hjúkkubúningurinn í auglýsingunni er af "pínulítið sexy" gerðinni og mistök við gerð bæklingsins að hafa ekki bara góðan grænan slopp eða aðra sem virkilega eru notaðir.  Tilvísunin er þarna en hún er vægast sagt væg.  (...rimshot!) Wink

 

Góðar stundir Smile


mbl.is Ósátt við auglýsingabækling
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko mér finnst til dæmis slökkviliðsmenn sexí þegar þeir eru í gallanum og helst þegar hjálmurinn fylgir með.....tala ekki um "An officier and a gentleman" búninginn!!! Karlarnir eru ekkert að kippa sér upp við þetta þótt að við konur (nema þær sem eru með kústskaft í afturendanum eins og "sumar".....) slefum yfir uniforminu..........

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 10:13

2 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

he he,

Minn minn í slökkviliðsgallann í kvöld. "Hey baby you are hot!. Can I put out your fire?" Ég ætla bera þetta undir konuna mína :-)

Brosveitan - Pétur Reynisson, 5.6.2009 kl. 10:47

3 Smámynd: Egill

hér er punktur Svala mín.

kynlíf selur.  

og það er ástæða fyrir því.

hættu að hugsa um kynlíf sem eitthvað dónalegt eða eitthvað sem automatískt setur konur í eitthvað þrælahlutverk. Kolbrún, þú og fleiri slíkar konur finnst mér alltaf eins og þið hafið orðið verst útúr þessum áróðri í gegnum árin að þegar kynlíf er stundað er þá er verið að "gera konunni" eitthvað, og þá hugsað sem slæmt.

Mögulega eitthvað undirliggjandi hjá ykkur, vona nú ekki að svo sé. 

Egill, 7.6.2009 kl. 06:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband