Ekki hól ef hann á við að Jóhanna líkist henni Skarlöttu í þessari mynd...

scarlett

Hún er með einhverja sótt greyið.

 Jóhanna er miklu fallegri


mbl.is Líkti Jóhönnu við Scarlett Johansson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Það er búið að fixa hana til í Photo shop, Honnuh meina ég, eins og þú vitir það ekki :)

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 19.5.2009 kl. 19:22

2 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

jú jú það er nú málið.  Hún er sæt stelpa sem má vera stolt af útliti síu og innliti

Brosveitan - Pétur Reynisson, 19.5.2009 kl. 19:24

3 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Alex.  Ég held ekki að þér líði vel vera reiður og bitur  Það skín út úr öllu sem þú segir og bloggið þitt einnig. 

nei Alex það er ekki tími til kominn að hætta þessu.  Þakkarbréfin sem ég fæ eru að nálgast hundrað.  Það eru nefnilega ekki allir eins og þú sem ala á gremju og neikvæðni og sem eru þakklát fyrir þessa aulafyndni sem birtist hér.  Margir brosa og léttir þeim skap og það er markmiðið.

Alex, það er kannski málið að snúa spurningunni við og spyrja þig hvort þú hafir litið á sjálfan þig í spegli?  Er það misheppnað sem sé4st þar? 

Alla vega eru kommentin þín misheppnuð og ef þú ert svo innilega ekki að fíla bloggið mitt, - þá slepptu því að fara inn á það.  Góð hugmynd ekki satt?

En samt vi ég kveðja þig á þeim nótum að ég óska þér alls hins besta,- og ég meina það af einlægni.

Brosveitan - Pétur Reynisson, 19.5.2009 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband