Dónalegt og óforskammað að lækka eignirnar svona mikið

hus1Ég meina, það gengur ekki að lækka eign svona mikið. Í morgun þegar ég fór á fætur og ætlaði á klósettið okkar sem er á efri hæðinni, var barasta búið að taka það burtu !! Raunlækkunin var búin að minnka húsið mitt niður í einnar hæðar eign. Þetta nær náttúrulega engri átt, nú er minn farinn niður á austurvöll með heilt pottasett...

 

 

 

 

hus2


mbl.is 46% raunlækkun fasteigna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Púkinn

Heh...góður!

Púkinn, 7.5.2009 kl. 12:51

2 Smámynd: Birnuson

Þetta er til háborinnar skammar. Þú verður að fá leiðréttingu á þessu.

Birnuson, 7.5.2009 kl. 12:53

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sama hvernig allt veltist, pissaðu bara ekki á þig.  Það eru ógu margir búnir að gera í brækurnar þó þú bætist ekki við.

Magnús Sigurðsson, 7.5.2009 kl. 12:53

4 identicon

Hvað eru allir að kvarta? Ég fagna þessu, enda á eftir að kaupa fyrstu eign.

Arngrímur (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 14:44

5 identicon

Takk fyrir addið. Góð síða hjá þér. 

Steinar Arason Ólafsson (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 16:21

6 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Ha ha. Góður.

Ólafur Þórðarson, 8.5.2009 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband