Þá fer Vefsjónvarpið í gang

Þá er stundin runnin upp og vefsjónvarpið rennur úr hlað.  Ekki með hávaða og látum heldur hægt og hljótt.  Á næstu vikum mun þetta vinda upp á sig með bættri grafík og meira efni.  Einnig verður Vefsjónvarpið gert aðgengilegt þeim sem vilja hafa það inni á sinni bloggsíðu/vefsíðu og hvet ég ykkur til að hafa samband við mig varðandi það.

Með tímanum munu fleiri möguleikar koma í ljós en þetta er gott til að byrja með.  Efni verður af ýmsu tagi og er ég að tala við marga aðila varðandi birtingu á efni, íslensku sem útlendu.

Ég vona að vefsjónvarpið mælist vel fyrir og að þið njótið þess efnis sem þar er að finna.  Endilega segið mér hvað ykkur finnst.

Lengi lifi grasrótarsjónvarpið!
smelltu hér til að horfa

gatttvcap


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband