Prumpandi kżr og saušir. Hvaš meš okkur?

cowflowerfarting sheepMuniš žiš eftir fréttunum um furšulegan prumpu skatt sem var lagšur į beljur og kindur į Nżja sjįlandi?  Žetta var į öllum stöšvum og viš hlóum aš žessu.  Ég lķka.  Prumpaši vel į eftir og brosti śt ķ annaš. 

Svo mundi ég eftir grein sem ég hafši lesiš fyrir mörgum įrum sķšan ķ Illustrert Viteneskap eša öšru blaši svipušu žvķ um męlingar į "gasśtlįti" manna.  Žar kom fram aš viš losušum svo og svo mikiš gas į dag.  Man ekki hvaš žaš var mikiš, - skiptir ekki mįli en ég man eftir pęlingunum sem fóru ķ gang eftir lesturinn.

Fyrir žaš fyrsta, hverjum dettur ķ hug aš męla svona nokkuš og fį viškomendur borgaš fyrir aš męla prumpiš okkar?  Hvernig var žetta svo framkvęmt?  var settur poki viš rassgatiš og fólk lįtiš borša "prumpuvęnlegan" mat og "prumpubindandi" mat og svo mešaltališ tekiš?

fartsMerkilegar męlingar žetta og ekki fyrir löngu žį mundi ég eftir žessum greinum og fréttum ķ sambandi viš fólksfjölgun į jöršinni og nżjar pęlingar fóru ķ gang.  Hvaš um allt prumpiš ķ okkur?  Viš erum jś fleiri en 6 miljaršar og viš žurfum jś aš prumpa öll, ekki satt? Er hękkandi hitastig jaršar kannski chili įti okkar um aš kenna?

Er žetta ekki žįttur sem vķsindamenn verša aš taka meš ķ lķkön sķn og ef žetta er svo, hvernig į aš bregšast viš?

Ég ętla alla vega verša rķkur og finna upp prumpubindandi tyggjó sem viš getum sett upp ķ okkur eftir mįltķšir...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

hmmm, jś lķklega.  Annars var vinur minn aš benda į aš ein B 747 mengar miklu meira en slatti af okkur prumpandi smįmönnum.  Geta žeir ekki fundiš upp B 747 Prius??

Brosveitan - Pétur Reynisson, 2.2.2007 kl. 13:27

2 identicon

Kżr og saušir Ķslands munu vķst įrlega losa metan (CH4) sem samsvarar 500 žśs. CO2-ķgildum. Er žį ótališ žaš magn metans sem losnar frį haughśsum eša öšrum dżrategundum (svo sem mönnum).

Prumpiš śr ķslenskum rollum og beljum er žvķ jafn mikilvirkt viš framköllun į hnattręnni hlżnun og 500 žśsund tonna įlverksmišja!

Sekur skógarmašur (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 15:58

3 Smįmynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Lambakjöt į diskinn minn og žaš ķ hvelli !!!

Brosveitan - Pétur Reynisson, 2.2.2007 kl. 16:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband